Khóa học nghiệp vụ customer service chuyên sâu

Nhằm hỗ trợ các bạn học viên, sinh viên, tìm hiểu, học tập và nâng cao kiến thức , muốn tìm hiểu ngành Logistics đặc biệt có nhu cầu nâng cao kiến thức kỹ năng và trau dồi kinh nghiệm thực tế về công việc Customer Service.  PTC TRAIN liên kết với các công ty lớn trong ngành Logistics và các chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm , tổ chức khóa học thực tế nghiệp vụ  Customer Service với các nội dung như sau:

 

– Thời gian:

  • Khai giảng hàng tháng, có thể tổ chức theo nhu cầu từng đơn vị cá nhân
  • Thời lượng 4 buổi (3 buổi học và trao đổi, 1 buổi thực tập/thực tế)
    Lịch học :
    + Lớp học tối thứ 2/4/6 hàng tuần : 18h – 19h30
    + Lớp học tối thứ 3/5 hàng tuần: 18h – 19h30
    + Lớp chiều thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần: 8h30 – 11h30 & 13h30 – 16h30

 

– Địa điểm: Phòng học tầng 3/4/5, tòa nhà Cerella I English, số 33 lô 11B, đường Lê Hồng Phong, Hải An, TP Hải Phòng

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1:

Tổng quan về công việc customer service + Các kiến thức cơ bản cần biết để trở thành 1 nhân viên Customer service chuyên nghiệp

 

Phần 2:

Quy trình hàng nhập ( Sea/ Air) + Các chứng từ hàng nhập cần thiết khi làm hàng.

Thực tế công việc customer service trong quy trình hàng nhập

Giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh

Phần 3:

Quy trình hàng xuất thực tế ( Sea/ Air) + Các chứng từ hàng nhập cần thiết khi làm hàng

Thực tế công việc customer service trong quy trình hàng xuất

Giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh

 

Phần 4:

Quy trình làm hàng thực tế tại các chi cục hải quan, hãng tàu & cảng biển

Phối hợp công việc giữa bộ phận hải quan, hiện trường và customer service

Lưu ý: Thời lượng và nội dung của chương trình đào tạo có thể được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của từng nhóm đối tượng giảng dạy.

Giảng viên là các giám đốc, trưởng phó phòng, chuyên viên giàu kinh nghiệm và người đi làm thực tế về lĩnh vực logistics tại các công ty Logistics.

 

BẠN CÓ ĐƯỢC NHỮNG GÌ TRONG VÀ SAU KHÓA HỌC

– Được lượng kiến thức và tài liệu thực tế tổng quan ngành Logistics và chuyên sâu về lĩnh vực customer service

– Được tiếp cận và hiểu nghiệp vụ, quy trình thực tế, các giấy tờ liên quan liên quan đến lĩnh vực customer service

– Được giao lưu, gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ những chuyên gia, người đi làm, dày kinh nghiệm trong ngành.

– Được tham gia vào Group PTC TRAIN – nơi giao lưu và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất trong ngành.

– Sau khi tốt nghiệp khóa học, bạn có thể tự tin đi phỏng vấn hay làm việc trong ngành.

– Được hướng nghiệp và giới thiệu công việc sau khóa học.

 

 

– Học phí: 1,500,000 VND/ 4 buổi

– Chính sách ưu đãi

  • Đăng ký khóa học trước 5 ngày khai giảng khóa học để nhận Ưu đãi.
  • Giảm 10% với người đi làm, Học phí chỉ còn 1,350,000 VND/khóa
  • Giảm 30% với Sinh viên, Học phí chỉ còn 1,050,000 VND/khóa
  • Đăng ký theo nhóm 02 học viên trở lên được ưu đãi giảm 100.000đ / học viên
  • Các bạn học viên cũ có thể đăng ký đi học lại để cập nhật kiến thức hoàn toàn miễn phí.

 

PHƯƠNG THỨC ĐÓNG HỌC PHÍ

1. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng:

– Ngân hàng Vietcombank – Trụ sở Lạch Tray, Hải Phòng

Số tài khoản: 0031000248734

Chủ khoản: Nguyễn Thanh Hương

Sau đó liên hệ với PTC Train để nhận xác nhận có dấu của trung tâm.

2. Thanh toán trực tiếp tại lớp học

– Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Cerella I English, số 33 lô 11B, đường Lê Hồng Phong, Hải An, TP Hải Phòng

– Trung tâm sẽ có phiếu thu, đóng dấu xác nhận thu tiền.

 

ĐỂ TƯ VẤN:

Vui lòng gọi trực tiếp hoặc nhắn tin / Zalo qua sđt hotline: 0934.519.905 or 0986.314.821

– Gửi qua mail: ptctrain.edu@gmail.com

–  Đăng ký trên Facebook hoặc skype  live:sales08.hp